Gửi “một nửa thế giới” sự ngọt ngào trọn vẹn

Nếu một ngày bạn cảm thấy thật khó để nói ra lời yêu thương dành cho người phụ nữ bên cạnh, hãy để những đóa hoa trong khu vườn bánh kem ngọt ngào của HT’Bakery thay lời muốn nói.

Bạn biết không, ẩn sâu phía sau những tâm hồn đầy gai góc, những vất vả hi sinh, mỗi người phụ nữ xung quanh chúng ta đều là một bông hoa rực rỡ yêu kiều. Bộ sưu tập bánh kem HT’Bakery gửi tặng các nàng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 mang vẻ đẹp từ những đóa hoa ngọt ngào hứa hẹn là món quà làm “siêu lòng” mọi cô gái.

Rose – Bánh kem tươi hoa hồng

Mỗi cô gái đều đẹp rạng ngời như những bông hoa hồng nở rộ. Hãy dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho họ vào những ngày quan trọng. Một chiếc bánh trang trí hoa hồng đầy thanh lịch nhưng vẫn không kém chất “thơ”. Rose sẽ là món quà mang đến niềm vui và bất ngờ cho mọi cô gái nhân ngày 8/3.

Nàng thơ – Bánh kem tươi hoa cô gái

Hãy luôn yêu thương và trân trọng hết lòng, gửi đến người con gái bên cạnh bạn món quà đầy sự ngọt ngào nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hãy cưng chiều họ như một  nàng thơ.

“Nàng thơ” được lấy ý tưởng từ hình ảnh người con gái dịu dàng, nhẹ nhàng. Bánh gồm 3 lớp Gato, 2 lớp nhân kem tươi mềm mịn, hoa kem tươi trang trí đầy nhẹ nhàng.

Lời kết

BST bánh kem mới của HT’Bakery ra mắt chính là món quà tuyệt vời để bày tỏ tình cảm của bạn đối với người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Mang diện mạo mới, “thơ” hơn, ngọt ngào hơn, lớp cốt bồng bềnh cùng lớp kem tươi dịu ngọt sẵn sàng chiều lòng những thực khách xinh đẹp trong dịp đặc biệt – Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới. HT’Bakery hy vọng người bà, người mẹ, người vợ, người chị/ em gái tuyệt vời của bạn sẽ tạm gác những bộn bề lo lắng, những hy sinh thầm lặng để rạng rỡ đầy sức sống như đóa phù dung khoe sắc dưới nắng thu dịu dàng. Mùa yêu thương năm nay cùng HT’Bakery bày tỏ tình yêu đến những đóa hoa bên cạnh bạn nhé!

______

Website: https://htbakery.vn

Phone: 0243 982 0042

Address: C28-TT6, KĐT Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Leave a Comment

Your email address will not be published.

0912 650 368